Videos hay

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP MARKETING

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KINH TẾ
ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP MARKETING
NGÀNH : MARKETING
Đề tài : Hoạch định chiến lƣợc marketing cho Công ty sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU ........................................ 5
PHẦN I: TỔNG QUAN CHUNG ..................................................................................... 7
CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY VÀ THỰC TRẠNG XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH MARKETING TẠI CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM – VINNASOY ................ 7
1.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM – VINASOY ...... 7
1.1.1. Giới thiệu khái quát về Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam-VinaSoy ........... 7
1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Nhà Máy Sữa Đậu Nành Việt Nam-VinaSoy .........8
1.1.3. Công nghệ sản xuất sữa đậu nành .............................................................. 9
1.1.4. Cơ cấu tổ chức của Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam ............................. 11
1.2. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY ..... 13
1.2.1. Tình hình thị trƣờng tiêu thụ .................................................................... 13
1.2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty ........................................... 14
1.3. PHÂN TÍCH CÁC CHÍNH SÁCH MARKETING TẠI CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM – VINASOY ...... 16
1.3.1. Chính sách sản phẩm ............................................................................... 16
1.3.2. Chính sách giá cả ..................................................................................... 18
1.3.3. Chính sách phân phối ............................................................................... 19
1.3.4. Chính sách truyền thông .......................................................................... 21
Phần II: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING CHO DOANH NGHIỆP ................. 24
CHƢƠNG 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƢỜNG MARKETING....................................... 24
2.1. MÔI TRƢỜNG VĨ MÔ ..................................................................................... 24
2.1.1. Môi trƣờng kinh tế ................................................................................... 24
2.1.2. Môi trƣờng văn hóa – xã hội .................................................................... 25
2.1.3. Môi trƣờng tự nhiên ................................................................................. 26
2.1.4. Môi trƣờng chính trị - pháp luật ............................................................... 27
2.1.5. Môi trƣờng công nghệ.............................................................................. 27
2.2. MÔI TRƢỜNG VI MÔ ..................................................................................... 28
2.2.1. Chính sách của công ty ............................................................................ 28
2.2.2. Đánh giá thƣơng hiệu ............................................................................... 28
2.2.3. Nguồn lực tài chính.................................................................................. 28
2.2.4. Đội ngũ nhân sự ....................................................................................... 28
2.2.5. Công nghệ sản xuất sản phẩm .................................................................. 29
2.3. PHÂN TÍCH CÁC LỰC LƢỢNG CẠNH TRANH TRONG NGÀNH .............. 29
2.3.1. Áp lực cạnh tranh từ đối thủ tiềm ẩn ........................................................ 29 2.3.2. Áp lực cạnh tranh từ khách hàng: ............................................................. 29
2.3.3. Áp lực cạnh tranh từ nhà cung cấp ........................................................... 30
2.3.4. Áp lực cạnh tranh từ sản phẩm thay thế ................................................... 31
2.3.5. Áp lực cạnh tranh nội bộ ngành ............................................................... 32
2.4. PHÂN TÍCH ĐIỂM MẠNH, ĐIỂM YẾU, CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨ ............ 34
2.4.1. Điểm mạnh .............................................................................................. 34
2.4.2. Điểm yếu ................................................................................................. 34
2.4.3. Cơ hội ...................................................................................................... 35
2.4.4. Thách thức ............................................................................................... 35
CHƢƠNG 3: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU MARKETING VÀ XÂY DỰNG THỊ TRƢỜNG MỤC TIÊU .............. 36
3.1. MỤC TIÊU CHIẾN LƢỢC MARKETING GIAI ĐOẠN 2014 – 2018 ............. 36
3.1.1. Chức năng................................................................................................ 36
3.1.2. Nhiệm vụ ................................................................................................. 36
3.1.3. Mục tiêu kinh doanh ................................................................................ 36
3.1.4. Mục tiêu markting.................................................................................... 37
3.2. LỰA CHỌN THỊ TRƢỜNG MỤC TIÊU .......................................................... 37
3.2.1. Dự báo sản lƣợng sữa đậu nành giai đoạn 2014 – 2019 ............................ 37
3.2.2. Phân đoạn thị trƣờng và đánh giá các phân đoạn ...................................... 40
3.2.3. Lựa chọn thị trƣờng mục tiêu ................................................................... 43
3.3. ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƢỜNG ................................................... 44
CHƢƠNG 4: CHIẾN LƢỢC SẢN PHẨM ................................................................. 48
4.1. Vai trò của sản phẩm sữa đậu nành đối với sự phát triển của Công ty ................ 48
4.2. Đặc điểm thiết kế sản phẩm ............................................................................... 48
4.2.1. Dự báo vòng đời của sản phẩm ................................................................ 48
4.2.2. Bao bì sản phẩm ...................................................................................... 54
4.2.3. Nhãn hiệu sản phẩm ................................................................................. 55
4.2.4. Dịch vụ khách hàng ................................................................................. 55
CHƢƠNG 5: CHIẾN LƢỢC GIÁ .............................................................................. 56
5.1. Các nhân tố ảnh hƣởng đến quyết định giá cho sản phẩm sữa đậu nành ............. 56
5.1.1. Các nhân tố bên trong .............................................................................. 56
5.1.2. Các nhân tố bên ngoài .............................................................................. 56
5.2. Xác định mức giá cơ bản ................................................................................... 57
5.2.1. Tiến trình xác định mức giá cơ bản .......................................................... 57
5.2.2. Xác định mục tiêu định giá ...................................................................... 58
5.2.3. Xác định nhu cầu của sản phẩm ở thị trƣờng mục tiêu ............................. 59
5.2.4. Lựa chọn phƣơng pháp định giá ............................................................... 59
5.2.5. Quyết định mức giá cụ thể ....................................................................... 62
5.3. Các chiến lƣợc giá ............................................................................................. 63
CHƢƠNG 6: KÊNH PHÂN PHỐI ............................................................................. 64
6.1. Xác định cấu trúc của kênh phân phối ................................................................ 64
6.1.1. Cấu trúc kênh phân phối của công ty ....................................................... 64
6.1.2. Tuyển chọn các thành viên trong kênh ..................................................... 65
6.1.3. Tổ chức hoạt động của kênh phân phối .................................................... 65
6.1.4. Giải pháp quản lý kênh phân phối ............................................................ 66
6.2. Xác định chiến lƣợc phân phối hàng hóa qua các kênh ...................................... 66
CHƢƠNG 7: XÚC TIẾN HỖN HỢP ......................................................................... 68
7.1. Xác định mục tiêu truyền thông marketing ........................................................ 68
7.2. Xác định ngân sách cho hoạt động truyền thông ................................................ 71
CHƢƠNG 8: THỰC THI VÀ KIỂM TRA KẾ HOẠCH MARKETING .................... 73
8.1. Kế hoạch marketing ........................................................................................... 73
8.1.1. Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch Marketing .................................... 73
8.1.2. Nội dung kế hoạch Marketing .................................................................. 73
8.2. Tổ chức marketing ............................................................................................. 73
8.3. Kiểm tra marketing ............................................................................................ 74
8.3.1. Kiểm tra kế hoạch năm ............................................................................ 74
8.3.2. Kiếm tra khả năng sinh lời ....................................................................... 74
8.3.3. Kiểm tra chiến lƣợc marketing ................................................................. 74
PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ....................................................................... 75
TÀI LIỆU THAM KHẢO............................................................................................... 76
Click download và soạn tin nhắn theo cú pháp để tải đồ án này - 76 trang.

Nếu các bạn chưa biết cách tải, hãy tham khảo bài viết sau:
Hướng Dẫn Download Và Điền Pass Mặc Định Chung Của Trang choban.pro
Nếu trong trường hợp download bị lỗi, hay có yêu cầu gì vui lòng để lại lời bình bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới email: hades0131@gmail.com .
Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào: